Sử dụng TOOL để tổng hợp Điểm thi học kì và EMIS.
2 posters
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Re: Sử dụng TOOL để tổng hợp Điểm thi học kì và EMIS.
Không phải lo lắng quá thế chứ, hix.. hix....
các ô xuất hiện chữ #REF! là do nhà trường không có dữ liệu đó hệ thống không thấy có dữ liệu, nên có thể xóa những ô có chữa những chữ này đi là Ok.
Cái lệch dòng đã xử lý và cập nhật rồi.
Nói chung là làm đêm nên sai sót và nhầm nhọt là khó tránh khỏi mong nhận được sự lượng thứ
hu...hu.......
các ô xuất hiện chữ #REF! là do nhà trường không có dữ liệu đó hệ thống không thấy có dữ liệu, nên có thể xóa những ô có chữa những chữ này đi là Ok.
Cái lệch dòng đã xử lý và cập nhật rồi.
Nói chung là làm đêm nên sai sót và nhầm nhọt là khó tránh khỏi mong nhận được sự lượng thứ
hu...hu.......
Sử dụng TOOL để tổng hợp Điểm thi học kì và EMIS.
Không biết các ACE đã dùng công cụ này chưa. (Cung cấp trên Web của sở). Khi em dùng thì có những lỗi như sau:
EMIS:
+ Số liệu đầy đủ, không hiển thị tổng số chỉ hiện thị #REF.
+ Báo cáo 19 - C2 - CL - GD các số liệu bị lệch dòng (xuống 1 dòng).
Nếu có thì các bác chỉnh sửa như thế nào?
Admin có thời gian thì chỉ giúp ACE nha.
EMIS:
+ Số liệu đầy đủ, không hiển thị tổng số chỉ hiện thị #REF.
+ Báo cáo 19 - C2 - CL - GD các số liệu bị lệch dòng (xuống 1 dòng).
Nếu có thì các bác chỉnh sửa như thế nào?
Admin có thời gian thì chỉ giúp ACE nha.
quanghoa_edu- Tổng số bài gửi : 43
Join date : 17/02/2012
Age : 45
Đến từ : Cao Phong, Hòa Bình
Similar topics
» Tổng kết điểm theo TT 51 đối với lớp 9 bảng tổng kết chưa xếp loại Học lực và xếp hạng
» Tổng kết điểm theo TT 51 đối với 103 em hiện nay có 02 em điểm TBcm HK I lệch 0,2 chưa hiểu lí do vì sao.
» CÁC CÔNG CỤ TẠO BÁO CÁO EMIS, ĐIỂM THI
» LƯU Ý: Tổng kết điểm
» Tổng kết điểm
» Tổng kết điểm theo TT 51 đối với 103 em hiện nay có 02 em điểm TBcm HK I lệch 0,2 chưa hiểu lí do vì sao.
» CÁC CÔNG CỤ TẠO BÁO CÁO EMIS, ĐIỂM THI
» LƯU Ý: Tổng kết điểm
» Tổng kết điểm
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|